Quảng cáo ở đây

$type=ticker$count=12$cols=4$cate=0

Bàn thắng khó quên của Công Vinh

TT - Tiền đạo Công Vinh đã gần như bật khóc sau khi ghi bàn vào lưới V.Hải Phòng trong chiến thắng 2-1 của Sông Lam Nghệ An (SLNA) ở vòng 1 ...

{tocify} $title = {Mục lục bài viết}
TT - Tiền đạo Công Vinh đã gần như bật khóc sau khi ghi bàn vào lưới V.Hải Phòng trong chiến thắng 2-1 của Sông Lam Nghệ An (SLNA) ở vòng 1 Giải V-League Eximbank diễn ra ngày 3-3.

Công Vinh ăn mừng bàn thắng vào lưới V.Hải Phòng - Ảnh: Quang Minh

Dù cận ngày khai mạc mới đạt được thỏa thuận về thi đấu theo dạng tăng cường cho SLNA, thế nhưng tiền đạo Công Vinh vẫn được HLV Nguyễn Hữu Thắng tin tưởng xếp đá ở đội hình chính. Niềm tin ấy đã được Công Vinh đền đáp bằng bàn thắng mở tỉ số phút 25. Từ cánh phải, Văn Hoàn ném biên cực mạnh vào vòng cấm địa, bảy cầu thủ của SLNA lẫn V.Hải Phòng đều đón hụt bóng. Nhanh như cắt, Công Vinh băng vào đúng lúc, sút căng bằng chân trái làm bó tay thủ môn Hoàng Tuấn.

Sân Vinh như vỡ tung sau bàn thắng. Công Vinh dang rộng đôi tay và chạy thẳng về phía HLV Nguyễn Hữu Thắng để chia vui. Không chỉ cả hai mà rất nhiều người xứ Nghệ lâng lâng cảm giác sung sướng với khoảnh khắc ấy. Trở lại với đội bóng xứ Nghệ sau năm năm đi xa, đã có một Công Vinh khác hẳn khi nhập cuộc. Anh vẫn chơi ở hành lang bên trái, song lại thường xuyên lùi về sâu trên sân nhà để hỗ trợ hàng thủ hoặc săn bóng và tổ chức tấn công khá ăn ý cùng tiền vệ Hector. Bộ đôi này đã có nhiều cú bật tường đẹp mắt, nhiều lần phá tung hàng thủ của V.Hải Phòng.

Dẫn điểm, SLNA chủ động đá chậm, nhường khu trung tuyến cho đội khách nhưng vẫn tổ chức tấn công bằng những pha dàn xếp mạch lạc. Tám phút sau khi hiệp hai bắt đầu, SLNA nhân đôi khoảng cách lên 2-0 bằng pha đánh đầu cận thành của Plaza sau cú lật cánh chuẩn xác của Hector.

Tuy nhiên, đội chủ nhà SLNA bắt đầu gặp khó khăn sau khi đội trưởng Trọng Hoàng bị truất quyền thi đấu vào phút 63 do nhận hai thẻ vàng cách nhau không quá chục phút. Trong đó, chiếc thẻ vàng thứ hai xứng đáng là một thẻ đỏ trực tiếp sau cú vào bóng vừa thô bạo vừa hết sức ác ý với Gilberto (V.Hải Phòng). Hơn người, V.Hải Phòng liên tục dồn ép SLNA. Nhưng họ chỉ ghi được một bàn ở phút 73 từ chấm 11m do công của Antonio sau khi Tấn Tài bị chèn ngã trong vòng cấm địa.

SHB Đà Nẵng - Kienlongbank Kiên Giang 2-0: Bất lợi về nhiều mặt khi phải đá trận khai mạc trên sân đội đương kim vô địch, nhưng Kienlongbank Kiên Giang đã khiến đối phương phải mướt mồ hôi chống trả những tình huống tổ chức tấn công khá ăn ý trong hiệp một.

Thế bế tắc của SHB Đà Nẵng được khai thông ở phút 55. Danny và Quốc Anh bật tường trong vòng cấm địa, Danny dứt điểm, bóng bật thủ môn dội ra. Quốc Anh đón được bóng và lừa qua hai hậu vệ rồi kết thúc vào góc lưới mở tỉ số 1-0. Đúng một phút sau đó, Minh Phương đá phạt vào khu vực 16,50m. Danny và thủ môn đội khách cùng bật cao tranh chấp. Bóng dội ra, trung vệ Cosmin có mặt đúng lúc đá bồi ấn định chiến thắng 2-0 cho SHB Đà Nẵng.

Khán giả Đồng Nai vui

Sân Đồng Nai đã thu hút khoảng 7.000 CĐV đến cổ vũ cho đội nhà trong lần đầu tiên lên chơi ở V-League và đá với đối thủ mạnh hơn hẳn là Vissai Ninh Bình. Mỗi khi đội nhà tấn công, các CĐV Đồng Nai đã đánh trống, hò hét cổ vũ và liên tục làm làn sóng người.

Không phải chờ đợi lâu, các CĐV Đồng Nai đã sớm có dịp ăn mừng bàn thắng ngay phút thứ 4 sau pha dứt điểm bất ngờ của trung vệ nhập tịch Lê Hoàng Phát Thierry trong một pha lên tham gia tấn công. Bàn thắng đã khiến các cầu thủ Đồng Nai chơi hưng phấn và tạo thêm nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đội khách trong những phút còn lại của hiệp một nhưng đều bỏ lỡ đáng tiếc.

Mặc dù tổ chức tấn công nhiều hơn trong hiệp hai, nhưng các cầu thủ Vissai Ninh Bình đều không thể xuyên thủng được hàng thủ được tổ chức tốt của Đồng Nai. Khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, CĐV Đồng Nai đã reo hò sung sướng. Đây có lẽ là trận đấu đáng nhớ nhất từ trước đến nay với các CĐV Đồng Nai.

N.K.

Trọng tài xử lý chuẩn xác

Trao đổi với Tuổi Trẻ về việc trưởng đoàn, HLV đội Hoàng Anh Gia Lai và Ximăng Xuân Thành Sài Gòn phản ứng cách cầm còi của trọng tài sau khi kết thúc vòng đầu tiên V-League 2013, trưởng ban trọng tài quốc gia Dương Vũ Lâm cho rằng trọng tài đã xử lý chuẩn xác.

Ông Lâm nói: “Sau khi xem lại băng ghi hình, chúng tôi đánh giá trọng tài Nguyễn Văn Kiên đã xử lý tốt trận đấu giữa Hà Nội T&T và Hoàng Anh Gia Lai trên sân Hàng Đẫy. Lẽ ra số thẻ phạt (8 vàng, 1 đỏ) còn nhiều hơn nếu trọng tài Kiên cứng rắn hơn. Ở trận Ximăng Xuân Thành Sài Gòn gặp B.Bình Dương trên sân Thống Nhất, việc trọng tài Hoàng Anh Tuấn truất quyền thi đấu của cầu thủ Ngọc Anh (7-Ximăng Xuân Thành Sài Gòn) sau khi nhận hai thẻ vàng là chuẩn xác. Pha chiếu chậm cho thấy dù không bị va chạm hay cản phá nhưng Ngọc Anh cố tình ngã ăn vạ trong vòng cấm địa. Trọng tài Tuấn cũng đã phối hợp tốt với trợ lý trọng tài 2 khi khước từ bàn thắng thứ hai của Ximăng Xuân Thành Sài Gòn vì cầu thủ ghi bàn đã rơi vào tư thế việt vị”.

M.HÀ
S.HUYÊN - T.ĐỊNH
Tin nhanh trong ngày
 "Cập nhật thông tin mới nhất, nhanh nhất trong ngày" 
Thường xuyên nhấn F5 để cập nhật tin mới 

Liên hệ quảng cáo 0938 91 97 39

COMMENTS

Tên

Ảnh - Clip thể thao,2,Ảnh - Video,8,Âm nhạc,9,Ẩm thực,12,Bạn đọc viết WC,4,Bảo hiểm,1,Bảo hiểm nhân thọ,2,Bất động sản - Chứng khoán,19,Biển đông,5,Bình luận WC,4,Bình luật Seagames,1,Chia sẻ,14,Chuyện bốn phương,2,Chuyện yêu,10,Chương trình truyền hình,6,Composite,1,Cộng đồng mạng,1,Công nghệ,11,Cười,1,Dịch vụ dọn nhà,1,Doanh nghiệp giới thiệu,53,Doanh nhân,6,Dr. Bảo Hiểm,2,Du lịch,15,Điểm báo,6,Điện thoại,1,Đô thị,7,Đời sống,6,Games,1,Giải trí,56,Giáo dục,1,Gương mặt trẻ,1,Hậu trường,2,Hậu trường WC,4,Hình ảnh,2,Hoàng Sa - Trường Sa,10,Khám phá,5,Khoa học,40,Kiếm tiền với Unica,1,Kiếm tiền với Youtube,1,Kinh tế,55,Lạ,5,Làm đẹp,1,Máy tính bảng,1,Mặc đẹp,1,Nàng,26,Ngôi sao,72,Ngôi sao thế giới,3,Ngôi sao Việt Nam,4,Nhạc quốc tế,1,Nhạc Việt Nam,4,Nhịp sống số,13,Oto,1,Pháp đình,6,Pháp luật,6,Phim ảnh,10,Phim chiếu rạp,4,Phim truyền hình,3,Quán cafe,1,Quân sự,5,Quốc tế,215,Sách - Tin tức,4,Sách hay,4,Seagames 28,9,Siêu xe,6,Sống trẻ,7,Sự kiện trong ngày,19,Tác giả,4,Tài chính - Chứng khóan,1,Tài năng,6,Tâm lý,35,Thế giới,10,Thể thao,134,Thể thao - Việt Nam,12,Thể thao Quốc tế,4,Thị trường,2,Thị trường chứng khoán,5,Thời trang,11,Thời trang sao,6,Tiêu điểm,241,Tin mới,99,Tin Phật Giáo,2,Tin sách,6,Tin trong nước,12,Tình yêu,2,Trắc nghiệm,1,Tuổi teen,23,Tuyển sinh,4,Từ thiện,5,Unica,1,Ứng dụng di động,2,Việc làm,1,Vụ án,2,World cup,5,Xã hội,300,Xe 360,9,Xe độ,7,Xe máy,49,
ltr
item
Tin nhanh trong ngày | Thời sự, Kinh tế, Thể thao: Bàn thắng khó quên của Công Vinh
Bàn thắng khó quên của Công Vinh
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg92-LEVKeqOjDvpVrQaE-r3TlQx4leZUJQoc3VCi4oWYcysFN605PsEwmuC-CM2eSuvEJlUzcs6wakjiEpKnFvhH9f2TYjolfshFASXy6v1nqUXuEEgp3G073sHxssz46uaQaRQTV91Jxg/s400/CongVinh-TinNhanhTrongNgay.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg92-LEVKeqOjDvpVrQaE-r3TlQx4leZUJQoc3VCi4oWYcysFN605PsEwmuC-CM2eSuvEJlUzcs6wakjiEpKnFvhH9f2TYjolfshFASXy6v1nqUXuEEgp3G073sHxssz46uaQaRQTV91Jxg/s72-c/CongVinh-TinNhanhTrongNgay.jpg
Tin nhanh trong ngày | Thời sự, Kinh tế, Thể thao
https://news.affimart.com/2013/03/ban-thang-kho-quen-cua-cong-vinh.html
https://news.affimart.com/
https://news.affimart.com/
https://news.affimart.com/2013/03/ban-thang-kho-quen-cua-cong-vinh.html
true
4222699748163866804
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Xem thêm Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All BÀI VIẾT LIÊN QUAN LABEL ARCHIVE TÌM MÓN ĂN ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content